มาตรฐานการบริการลูกค้า
ศูนย์อบรมสยามคูโบต้า (SKA)
หลักสูตรที่จะช่วยพัฒนาช่างให้มีบุคลิกภาพ ความมั่นใจและทักษะการสื่อสารกับลูกค้าได้ดีขึ้น
Soft skill (ซอฟท์สกิล) คือทักษะด้านอารมณ์ ความรู้สึก การเข้าสังคม รวมทั้งการสื่อสารต่างๆ ซึ่งมีความสำคัญต่อการให้บริการในปัจจุบันไม่น้อยไปกว่าทักษะทางการซ่อมเลย ดังนั้นหลักสูตรนี้จึงถูกพัฒนามาเพื่อให้ช่างบริการสามารถบริการลูกค้าได้อย่างเข้าใจ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าให้ลูกค้าเพิ่มขึ้น โดยวิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญที่จะมาให้ความรู้และแนวปฏิบัติที่ถูกต้องเป็นมาตรฐานเดียวกัน

ศูนย์อบรมสยามคูโบต้า (SKA)
ประกอบด้วย
( วิชาสำหรับสมาชิกที่มีสิทธิ์เข้าถึง )
ประกอบด้วย
[AD] หลักสูตรช่างบริการ G1 (ยกเลิก)
[AD] หลักสูตรช่างบริการ G1 พื้นฐาน
[AD] หลักสูตรพนักงานธุรการ