130000600

มาตรฐานการบริการลูกค้า

ศูนย์อบรมสยามคูโบต้า (SKA)

4.4
(13)
การดู 6.045 พัน ครั้ง
2 ปีที่ผ่านมา

หลักสูตรที่จะช่วยพัฒนาช่างให้มีบุคลิกภาพ ความมั่นใจและทักษะการสื่อสารกับลูกค้าได้ดีขึ้น

Soft skill (ซอฟท์สกิล) คือทักษะด้านอารมณ์ ความรู้สึก การเข้าสังคม รวมทั้งการสื่อสารต่างๆ ซึ่งมีความสำคัญต่อการให้บริการในปัจจุบันไม่น้อยไปกว่าทักษะทางการซ่อมเลย ดังนั้นหลักสูตรนี้จึงถูกพัฒนามาเพื่อให้ช่างบริการสามารถบริการลูกค้าได้อย่างเข้าใจ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าให้ลูกค้าเพิ่มขึ้น โดยวิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญที่จะมาให้ความรู้และแนวปฏิบัติที่ถูกต้องเป็นมาตรฐานเดียวกัน

ศูนย์อบรมสยามคูโบต้า (SKA)

4.4

คะแนนวิชา
77%
8%
0%
8%
8%
Loading...
กำลังโหลด...

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
11 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนวิชานี้

( วิชาสำหรับสมาชิกที่มีสิทธิ์เข้าถึง )

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
11 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร

[AD] หลักสูตรช่างบริการ G1 (ยกเลิก)

[AD] หลักสูตรช่างบริการ G1 พื้นฐาน

[AD] หลักสูตรพนักงานธุรการ


ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...