ความรู้เบื้องต้นการประเมินความพึงพอใจด้านบริการ (DCSI 101)
ศูนย์อบรมสยามคูโบต้า (SKA)
คำถามหัวข้อย่อย DCSI และ คำอธิบายเพิ่มเติม รวมถึง Dashboard
อธิบายคำถามหัวข้อย่อย และ คำอธิบายเพิ่มเติม การปรับปรุงที่สามารถทำได้ รวมถึงการดูDashboard จากบริษัท Differential ที่ทำการโทรสำรวจความพึงพอใจจากลูกค้า
ศูนย์อบรมสยามคูโบต้า (SKA)
ประกอบด้วย
( วิชาสำหรับสมาชิกที่มีสิทธิ์เข้าถึง )
ประกอบด้วย
[AD] หลักสูตรพนักงานธุรการ