130000500

ความรู้เบื้องต้นการประเมินความพึงพอใจด้านบริการ (DCSI 101)

ศูนย์อบรมสยามคูโบต้า (SKA)

0.0
(0)
การดู 807 ครั้ง
2 ปีที่ผ่านมา

คำถามหัวข้อย่อย DCSI และ คำอธิบายเพิ่มเติม รวมถึง Dashboard

อธิบายคำถามหัวข้อย่อย และ คำอธิบายเพิ่มเติม การปรับปรุงที่สามารถทำได้ รวมถึงการดูDashboard จากบริษัท Differential ที่ทำการโทรสำรวจความพึงพอใจจากลูกค้า

ศูนย์อบรมสยามคูโบต้า (SKA)

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
4 หัวข้อ
2 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนวิชานี้

( วิชาสำหรับสมาชิกที่มีสิทธิ์เข้าถึง )

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
4 หัวข้อ
2 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร

[AD] หลักสูตรพนักงานธุรการ


ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...